ผ้าดาวกระจาย

โรงงานผลิตผ้าดาวกระจายพร้อมส่ง

ผ้าดาวกระจายไมโคร โรงงานผลิตผ้ายืด โรงงานผลิตผ้าดาวกระจาย ผ้าดาวกระจายพร้อมส่ง ผ้าดาวกระจายไมโคร ผ้าเสื้อกีฬา เสื้อวิ่ง ผ้าชุดกีฬา เสื้อผ้าออกกำลังกาย ผ้าดาวกระจาย หรือ ผ้าดาวกระจายไมโคร เป็นผ้าที่ทอด้วยเส้นใยไมโคร โดยทอให้มีลายเป็นรูตาข่ายเล็กๆ ...

ขายสายพานเครื่องทอผ้า TT5 คุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน แข็งแรง ไร้รอยต่อ

ขายสายพานเครื่องทอกลม TT5 มาตรฐานเยอรมัน สายพานเครื่องทอผ้า TT5 คุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน แข็งแรง ไร้รอยต่อ เราคือผู้นำเข้าสายพานเครื่องทอกลม และขายสายพานลูกกลิ้งเครื่องทอกลม ทุกขนาด สายพานลูกกลิ้งเครื่องทอกลม หรือ เรียกว่า สายพานส่งลูกกลิ้ ...

buffs-scarfs-for-sale-barcelona-catalonia-spain-GBYFXW

โรงงานผลิตผ้าบัฟ ผ้าหน้าแคบ ผ้าถุงกลม

มาทำความรู้จักกับผ้าบัฟ (Buff) ปัจจุบัน ผ้าบัฟ (Buff) ถือเป็นเครื่องแต่งงกายอีกชิ้นหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ถือเป็นผ้าสารพัดประโยชน์ที่ทำมาสวมใส่ได้หลายรูปแบบ ที่เห็นได้ชัดคือ ผ้าสวมคอ ที่นักปั่นจักรยานหรือคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ นิยมใช้กัน นอกจ ...

ผ้ายืด หรือ ผ้าถัก (knitted fabrics)

ประเภทของผ้า (Fabrics)

ผ้า (Fabrics) คือ วัสดุที่มีลักษณะเป็นแผ่นแบน สามารถผลิตจากสารละลาย เส้นใย เส้นด้าย หรือวัสดุพื้นฐานเหล่านี้รวมกัน แบ่งได้ 2 แบบคือ แบ่งตามลักษณะการถักทอ และแบ่งตามเนื้อผ้าหรือเส้นใยผ้า การแบ่ง ผ้า (Fabrics)  ตามลักษณะการทอนั้นจะแบ่งออกได้เป็น 3 ประเ ...

P5240145

มาทำความรู้จักกับผ้ายืด (knitted fabrics) กันเถอะ

ว่าด้วยเรื่องของผ้ายืดหรือผ้าถัก (knitted fabrics) ประกอบด้วย โครงสร้างผ้าประเภท  ผ้าฝ้าย (cotton), ผ้าฝ้ายผสมกับผ้าใยสังเคราะห์ (TC), และ ผ้าใยสังเคราะห์ (TK) แล้วก็มาทอผ้าแบบถัก (knit) ซึ่งผ้ายืดแบบ Knit นั้นก็มาแบ่งย่อยได้อีกต่อหนึ่ง ซึ่งจะแยกย่อย ...

5480_edited

เครื่องทอผ้ายืด / เครื่องทอกลม (circular knitting machine) คืออะไร

การทอผ้ายืด (knitted fabrics) เป็นผ้าที่เกิดจากการถักในรูปแบบเป็นห่วงคล้องคล้ายลูกโซ่ เช่น ผ้าที่ได้มาจากการถักKnitting หรือCrochet เป็นการทอผ้า โดยใช้เครื่องทอกลม (circular knitting machine) เครื่องทอกลม (circular knitting machine) หรือเรียกว่า เครื ...

array-bright-color-5872

รับจ้างทอผ้ายืดทุกชนิด กับ PNT Knitting CO.,LTD

เราคือโรงงานรับจ้างทอผ้ายืดที่มีคุณภาพและสามารถทอผ้ายืดได้หลากหลายประเภทที่คุณต้องการ  รายชื่อตัวอย่าง ผ้ายืดคุณภาพ ที่ผลิตจากโรงงานของเรา การันตีด้วยความชำนาญและประสบการณ์ยาวนาน กว่า 30 ปี ผ้าหน้าเดียว / ผ้าซิงเกิ้ล เจอร์ซีย์ (Single Jersey) ผ้าท็ ...

Picture2

การทอผ้ายืดแบบ Jersey

Jersey เป็นผ้ายืดที่นิยมนำมาทำเป็นเสื้อยืด T-shirt ตามท้องตลาดทั่วไป เสื้อยืดที่มีลายพิมพ์ที่หน้าอกหรือที่อื่นหรือจะไม่มีลายเป็นผ้าสีเดียวเลยก็เหมือนกัน แบ่งได้ตามน้ำหนักและเบอร์ของเส้นด้าย ตามนี้ น้ำหนักและเบอร์ของเส้นด้าย Single jersey 32/1 หมา ...